Logo Go1Care-02
hotline 18000027
Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
BÀI VIẾT

5 thói quen giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn

\"5-thoi-quen-giup-ban-so-huu-lan-da-trang-min\"
\"\"

Một làn da trắng hồng tự nhiên là ước mơ của mọi phụ nữ. Tuy nhiên, những thói quen đơn giản nhưng hiệu quả này không phải ai cũng biết để thực hiện và có được làn da trắng mịn. Hãy đọc tiếp để khám phá những mẹo trắng da vô cùng hữu hiệu này nhé!

1. Tránh ánh nắng trực tiếp

Ánh nắng mặt trời chứa nhiều tia tử ngoại có hại cho da. Để làn da luôn trắng sáng và khoẻ mạnh, bạn nhớ hạn chế ra ngoài vào khung giờ các tia cực tím hoạt động mạnh và luôn dùng kem chống nắng để làn da luôn được bảo vệ nhé!

2. Tẩy tế bào chết đều đặn

Đây là một thói quen rất cần thiết nhưng đa phần chị em bỏ qua. Việc thường xuyên tẩy tế bào chết cho da mặt không chỉ giúp loại bỏ các lớp da xỉn màu và các lớp sừng mà còn giúp da tái tạo tốt hơn, làm da trắng sáng, rạng rỡ hơn mỗi ngày.

3. Dùng mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên

Nha đam, dưa leo, mật ong, gạo,… chính là những nguyên liệu có sẵn từ tự nhiên mà bạn có thể dùng làm mặt nạ dưỡng da. Đây là cách chăm sóc da an toàn, hiệu quả lại vô cùng đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà.

4. Uống đủ nước, ngủ đủ giấc

Đây là hai việc bạn cần phải thực hiện được nếu muốn có một làn da trắng sáng, khoẻ mạnh. Ngủ chính là thời gian hồi phục cơ thể, tái tạo năng lượng và sản sinh tế bào, vì vậy, “trân trọng thời gian ngủ” cũng chính là một cách để đẹp hơn mỗi ngày.

5. Bổ sung thực phẩm chức năng an toàn

Đây là một giải pháp hiện đang được nhiều chị em tin dùng. Bởi những thực phẩm chức năng vừa bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể khoẻ mạnh, vừa góp phần làm da trắng đẹp tự nhiên.
Boom May đang sở hữu sản phẩm Bishin, một loại collagen an toàn, chất lượng cao, mang lại hiệu quả làm đẹp vượt trội cho phái đẹp.
Nhấp vào link bên dưới để xem thêm các sản phẩm của Boom May nhé!

 
Organization: https://go1care.com/
URL tác giả:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan