Logo Go1Care-02
hotline 18000027
Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
BÀI VIẾT

Tips Trang Điểm Chi Tiết Giúp Bạn Trẻ Hơn 5-7 Tuổi

\"\"
\"\"

Trong xã hội hiện đại ngày nay, trang điểm đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày của phái đẹp. Trang điểm không chỉ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, mà còn giúp bạn tạo nên một diện mạo mới mẻ, tươi trẻ hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách make up thì sẽ dễ làm lộ ra những dấu hiệu tuổi tác như quầng thâm, nếp nhăn…hoặc khiến bạn trông già.

Để khắc phục tình trạng đó, Boom May sẽ cung cấp cho bạn một số tip trang điểm giúp bạn trông trẻ hơn một cách chi tiết nhất để bạn có thể áp dụng dễ dàng.

Che quầng thâm mắt

Quầng thâm mắt là nguyên nhân hàng đầu khiến bạn trông mệt mỏi và già đi rất nhiều. Vì thế để trông trẻ trung thì bạn cần khắc phục quầng thâm mắt của mình.

Cách thực hiện:

Bước 1: Chọn kem che khuyết điểm (CKĐ) có 2 tông màu: một loại kem che khuyết điểm sáng hơn da 1 tông (1) và một loại có tông sáng nhất có thể (2)

Bước 2: Lấy 1 ít CKĐ số (1) ra tay, sau đó dùng 1 chiếc cọ nhỏ và dẹt, quẹt lấy CKĐ thật ít, sau đó tán lên đúng phần bầu mắt bị thâm, tán nhẹ nhàng từ từ, không quệt qua quệt lại và không tán ra xung quanh. Xong 1 lớp, nếu bạn thấy vẫn chưa che được hết phần thâm. Bạn hãy lặp lại lần 2 với cách tương tự.

Lưu ý: Không tán quá dày, vì sẽ khiến vùng mắt sau khi make up sẽ bị dày nặng và bong tróc. Và chỉ thực hiện trên vùng bị thâm, không tán lan ra phần khác

Bước 3: Che đường bọng mắt. Sau khi dặm sáng vùng thâm mắt, nếu bạn vẫn nhìn thấy một đường lõm vào dưới bầu mắt khiến cho đôi mắt nhìn vẫn mệt mỏi, thì bạn hãy làm cách này.

Dùng một cây cọ nhỏ, lấy một ít CKĐ số (2), tương tự như cách làm ở trên, nhấn đúng vào đường bọng mắt, rồi tán kem nhẹ nhàng theo đường thâm đó, không tán lan ra ngoài.

\"\"

Lúc đầu có thể bạn làm chưa quen, kết quả không như mong đợi, nhưng bạn nên tập đi tập lại nhiều lần để quen tay. Hiệu ứng trang điểm đem lại sẽ khiến bạn cực kì hài lòng vì giúp bạn trẻ đi vài tuổi

Che rãnh cười

Ngoài quầng thâm mắt thì rãnh cười ( rãnh kéo từ cánh mũi xuống khóe miệng) quá sâu cũng khiến gương mặt bạn trở nên lồi lõm và trông khuôn mặt bị chảy xệ. Vì vậy, bạn cần make up để lấp đầy rãnh cười này.

Cách làm cũng khá đơn giản, tương tự như cách che đường bọng mặt

Cách thực hiện:

Bước 1: Chọn 1 cây cọ thật nhỏ và CKĐ màu sáng nhất

Bước 2: Dùng cọ lấy 1 lượng rất nhỏ KCĐ tán ra tay trước, rồi sau đó nhấn cọ vào hai đường rãnh cười và tán nhẹ để kem CKĐ chỗ đó không bị dày và đóng cục. Nói chung, khi đánh CKĐ rãnh cười phải đảm bảo thật mỏng, và chỉ tập trung vào 2 đường rãnh cười, tuyệt đối không tán ra vùng lân cận.

\"\"

Tạo lớp nền ẩm mượt để tạo hiệu ứng căng bóng

Nền bị mốc, cakey là một vấn đề mà hầu như các chị em đều gặp phải khi make up. Nền mốc khiến làn da trở nên sần sùi, kém sức sống. Vậy làm cách nào để khắc phục?

Cách thực hiện:

Bước 1: Tẩy tế bào chếtđắp mặt nạ dưỡng ẩm cho da trước khi make up từ 30p-1 tiếng để da được cấp ẩm đầy đủ và mềm mịn

Bước 2: Bước đầu tiên trước khi make up là dùng kem dưỡng ẩm cho toàn bộ khuôn mặt. Sau khi kem dưỡng ẩm tệp hết vào da, thì bạn hãy dùng kem lót dành riêng cho make up. Kem lót sẽ giúp làm nhỏ lỗ chân lông và tạo độ phẳng do bề mặt da, từ đó lớp kem nền sẽ phẳng mịn hơn, đồng thời cũng hạn chế những thành phần có hại từ các loại sản phẩm make up khác tác động xuống da.

Dưỡng ẩm đầy đủ thì khi đánh kem nền và phấn phủ, da sẽ đủ ẩm, hạn chế tình trạng phấn khô mốc.

Đánh má hồng vùng thái dương

Thay vì cách đánh má hồng thông thường là tập trung vào vùng má, bạn hãy đánh má hồng từ phần đỉnh của gò má,kéo lên vùng thái dương, và tiếp tục đánh xéo lên vùng trán theo hình >. Điều này sẽ tạo hiệu ứng nâng cơ mặt rất tốt, giúp bạn trông tươi trẻ hơn

\"\"

Chọn màu son tươi sáng

Màu son và cách đánh son cũng ảnh hưởng rất nhiều đến khuôn mặt của bạn. Để trông trẻ trung, bạn cần tránh những màu son quá đậm như màu đỏ, màu nâu…thay vào đó, bạn nên chọn tông make up nhẹ nhàng với các màu son như cam, nude, hồng san hô…

Cách đánh môi cũng rất quan trọng, nếu bạn quá thích các màu đậm thì có thể lựa chọn cách đánh lòng môi.

Cách thực hiện:

Bước 1: Chọn 3 loại son: son tệp với màu da như mùa nude, cam nhẹ hoặc hồng nhẹ (3), son màu đậm mà bạn thích (4), son bóng (5)

Bước 2: Che khuyết điểm môi và đánh 1 lớp son số (3) cho toàn môi

Bước 3: Dùng cọ môi hoặc tăm bông lấy son số (4), tán lên ½ môi trên và ⅔ môi dưới, hướng từ trong ra ngoài, tán lan vùng tiếp giáp với vùng son số (3) để tạo sự tự nhiên

Bước 4: Sau đó, bạn sẽ tô một ít son bóng số (5) lên vùng son số (4) để tạo hiệu ứng căng mướt.

\"\"

Xu hướng make up trong trẻo, không màu mắt

Nếu bạn muốn nhìn khuôn mặt mình tươi trẻ hơn thì đừng nên chọn những tông make up với màu mắt và màu môi đậm, cũng không nên kẻ eyeliner quá sắc sảo hoặc quá dày. Thay vào đó, bạn nên chọn tông nhẹ nhàng như cam, nude, nâu nhẹ, hồng nhạt…hoặc không sử dụng màu mắt, chỉ cần chuốt mascara với 1 đường eyeliner thật mỏng là đủ để giúp bạn trông xinh đẹp hơn nhưng không hề bị đứng tuổi.

Hy vọng với những tips trang điểm trên đến từ Boom May sẽ giúp bạn có một khuôn mặt hoàn hảo và tươi trẻ. Tuy nhiên, make up chỉ là giải pháp tạm thời để duy trì sự trẻ trung, bạn cần có những giải pháp chống lão hóa lâu dài hơn để duy trì tuổi xuân của mình. Đừng lo, Boom May có rất nhiều giải pháp giúp bạn ngăn ngừa lão hóa. Hãy tiếp tục tìm hiểu nhé

Organization: https://go1care.com/
URL tác giả:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan