Logo Go1Care-02
hotline 18000027
Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
BÀI VIẾT

\”Bùng nổ\” xu hướng làm trắng da với Glutathione

\"\"
\"\"

Xu hướng da trắng sáng như các idol Hàn Quốc ngày càng thịnh hành và rất được ưa chuộng trong giới trẻ hiện nay.

Để có làn da trắng sáng và mịn màng, ngoài việc sử dụng các dòng mỹ phẩm chăm sóc da hàng ngày, thì việc cung cấp các dưỡng chất và vitamin cho cơ thể từ sâu bên trong là điều quan trọng mà các chị em cần quan tâm thật nhiều…

Dưỡng chất Glutathione là một trong những thành phần tự nhiên trong cơ thể con người, được xem là “thần dược” giúp làm trắng và chống lão hóa da hiệu quả, rất được phái đẹp yêu thích lựa chọn. Vậy tại sao Glutathione lại là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ hiện đại, hãy cùng Boom May tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết này.

Glutathione là gì?

Glutathione là chất chống oxy hóa tự nhiên có trong cơ thể con người và các loài động vật khác. Được tổng hợp từ 3 axit amin: glutamic, cysteine, glycine.
Glutathione được sản xuất tự nhiên bởi gan và có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do và các chất độc hại, đồng thời giúp duy trì sức khỏe của các tế bào và các mô trong cơ thể.

\""Bùng

Tác dụng của Glutathione

Đối với làm đẹp:

  • Làm trắng da toàn thân: Glutathione ức chế sự sản xuất sắc tố melanin tối (Eumelanin), tăng cường sản sinh sắc tố melanin sáng (Pheomelanin) giúp da trắng sáng và đều màu hơn, các đốm nâu, nám, tàn nhang cũng theo đó mờ hẳn đi.
  • Giúp chống lão hóa da: Glutathione được xem như một “chiến binh” bảo vệ các tế bào. Bằng cách chống lại thiệt hại bức xạ có thể xảy ra ở da, võng mạc, giác mạc.  Glutathione giúp làm trì hoãn các dấu hiệu lão hóa, giảm nếp nhăn và tình trạng da khô sần, thô ráp.

Đối với sức khỏe:

  • Giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể: Glutathione giúp thải độc cho cơ thể thông qua gan nhờ gắn kết các chất độc trong gan, chuyển hóa chúng và bài tiết các chất độc, các gốc tự do và các kim loại nặng ra khỏi cơ thể.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Glutathione giúp cải thiện chức năng của hệ miễn dịch, giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến hệ miễn dịch như bệnh ung thư, bệnh tim mạch, tiểu đường và các bệnh lý khác.
  • Giảm stress và tái sinh năng lượng: bằng cách bổ sung Glutathione từ chế độ ăn uống, giúp giảm bớt những ảnh hưởng của stress, bạn có được giấc ngủ ngon hơn vào ban đêm và tràn đầy sinh lực hơn và năng suất lao động tăng lên.

Các cách làm trắng da toàn thân với Glutathione

Glutathione là dưỡng chất rất phổ biến có mặt trong hầu hết các phương pháp làm trắng da như: truyền trắng hay sử dụng thuốc uống (dạng ngậm) hay việc sử dụng kem dưỡng chứa Glutathione.

Làm trắng da toàn thân bằng đường tiêm/truyền Glutathione

Tiêm Glutathione qua đường tĩnh mạch là phương pháp làm trắng da cấp tốc tuy nhiên chưa được cấp phép sử dụng tại Việt Nam và trên Thế giới.
Việc tiêm Glutathione trực tiếp vào máu có thể gây ra nhiều tác hại khôn lường cho người sử dụng như bồn chồn, lo âu, rụng tóc…

\""Bùng

Bổ sung Glutathione qua viên uống làm trắng da

Khi làm trắng da với Glutathione bằng đường uống, quá trình đào thải melanin ra lớp thượng bì (lớp ngoài cùng của da) có thể khiến cho da bị sạm hơn bình thường. Tuy nhiên, sau một thời gian, các sắc tố melanin sẽ dần mờ đi, làn da sẽ trắng sáng, đều màu và khỏe đẹp hơn. Đây là phương pháp làm trắng da từ bên trong hiệu quả và an toàn hơn hẳn phương pháp tiêm/truyền Glutathione.

Theo các chuyên gia, hàm lượng Glutathione cung cấp cho cơ thể nên nằm ở ngưỡng từ 500 – 1000mg. Chị em nên lựa chọn viên uống trắng da có chứa khoảng 250mg Glutathione với liều 2 viên/ngày chia 2 lần uống để cơ thể hấp thụ được tốt nhất.

\""Bùng

Bổ sung Glutathione qua thực phẩm

Trong tự nhiên có khá nhiều thực phẩm như táo, măng tây, quả bơ, súp lơ xanh, rau bó xôi, cà chua, cần tây, cà rốt, cam… chứa Glutathione với hàm lượng nhỏ.

\""Bùng

Tuy nhiên, việc bổ sung Glutathione qua thực phẩm còn tồn tại một số hạn chế sau:

  • Hàm lượng Glutathione tự nhiên ở thực phẩm rất thấp nên chỉ có tác dụng bổ trợ sức khỏe mà không mang lại hiệu quả dưỡng trắng da.
  • Thức ăn đã qua chế biến ở nhiệt độ cao sẽ làm mất đi đáng kể lượng Glutathione vốn đã ít ỏi trong thực phẩm.
  • Thực trạng thực phẩm bẩn, nhiễm độc, hóa chất, thuốc trừ sâu hiện nay đang là mối nguy hại lớn đối với sức khỏe. Việc bổ sung Glutathione sẽ không còn tác dụng nếu như cơ thể phải tiếp nhận một lượng không nhỏ các chất độc hại từ chính những thực phẩm bẩn này.

Việc bổ sung Glutathione đúng cách, đúng liều lượng, đủ liệu trình sẽ giúp da bạn trắng sáng từ bên trong, loại bỏ các sắc tố melanin, chống lão hóa và đào thải các độc tố ra ngoài cơ thể.

Ngoài ra, Glutathione còn giúp bạn nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, miễn dịch và phòng ngừa ung thư hiệu quả, an toàn. Nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng Glutathione để làm đẹp, hãy tìm hiểu kỹ về sản phẩmtham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia trước khi sử dụng.

 

Organization: https://go1care.com/
URL tác giả:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan