Logo Go1Care-02
hotline 18000027
Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
BÀI VIẾT

6 mẹo hàng đầu cho làn da mịn màng, ngăn ngừa nếp nhăn

\"\"
\"6
Dù muốn hay không thì nếp nhăn là điều không thể tránh khỏi trong hành trình cuộc sống của mỗi người. Nếu hiện tại bạn vẫn chưa sẵn sàng để làn da mịn màng rời đi thì đây là một số thủ thuật đơn giản mà bạn có thể áp dụng để ngăn ngừa những nếp nhăn đang chực chờ hiện ra trên khuôn mặt bạn.

Nằm ngửa khi ngủ.

Tư thế nằm nghiêng hoặc nằm sấp khi ngủ có thể khiến da mặt bị đè nén trong thời gian dài, từ đó những nếp nhăn quanh mắt và bên vùng má có cơ hội xuất hiện. Nằm ngửa sẽ giúp ngăn ngừa và làm chậm sự hình thành của các nếp nhăn. Có thể mất một chút thời gian nếu bạn đã quen với tư thế nằm nghiêng, nhưng bạn sẽ sớm nhận thấy những lợi ích khi thực hiện thay đổi nhỏ này.

Nói không với ống hút.

Dù rất tiện lợi nhưng việc sử dụng ống hút thường xuyên có thể khiến các nếp nhăn quanh miệng nhanh chóng hình thành. Điều này khiến bạn không già đi và chắc chắn rồi, chẳng người phụ nữ nào thích điều đó cả!

Nói có với kem chống nắng!

Tác hại từ ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng nhăn da sớm. Hãy sử dụng kem chống nắng hằng ngày để đảm bảo làn da bạn được bảo vệ tối đa. Ngoài ra kính râm cũng là một công cụ hỗ trợ đắc lực, không chỉ khiến bạn trông sang trọng hơn mà còn giúp bảo vệ làn da mỏng manh quanh mắt khỏi tia UV khắc nghiệt.

Không trang điểm khi đi ngủ.

Đây là điều vô cùng quan trọng mà chúng tôi luôn muốn nhấn mạnh – hãy luôn rửa mặt sạch sẽ trước khi đi ngủ. Những thành phần trong lớp trang điểm cùng những chất ô nhiễm từ môi trường sẽ khiến da xỉn màu và nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn. Đừng bao giờ đi ngủ với lớp trang điểm trên mặt, dù dày hay mỏng!

Dưỡng ẩm hai lần một ngày.

Giữ cho làn da mềm mại và căng tràn sức sống bằng cách dưỡng ẩm cho da hai lần mỗi ngày.

Bishin Collagen.

Uống 2 viên Bishin Collagen mỗi ngày trước khi đi ngủ sẽ giúp làn da của bạn được nuôi dưỡng từ bên trong, collagen nội sinh được kích thích sản sinh liên tục cho làn da căng mịn, da mịn màng, giảm nếp nhăn đáng kể. Bạn có thể xem thêm thông tin về viên uống Bishin Collagen ngay dưới đây!

Organization: https://go1care.com/
URL tác giả:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan