Logo Go1Care-02
hotline 18000027
Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
BÀI VIẾT

Nguyên nhân cốt lõi gây ra sự lão hóa

\"NGUYÊN
\"\"

Nguyên nhân cốt lõi gây ra sự lão hóa
</h1 >
Lão hóa da gần như là mối quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ chúng ta. Hầu như các chị em đều có chung câu hỏi: “Làm thế nào để ngăn ngừa lão hóa?”.
Nhưng để tìm ra giải pháp đem lại hiệu quả cao, mà không gây ảnh hưởng xấu đến những vấn đề khác của cơ thể, thì chúng ta nên biết nguyên nhân nào gây ra lão hóa da là gì?
Với sự phát triển của thông tin, mọi người đều biết rằng ánh nắng mặt trời, tuổi tác, thiếu hụt collagen…là những vấn đề khiến da bị lão hóa già nua. Nhưng có thể bạn chưa biết quá trình oxy hóa mới là nguyên nhân cốt lõi của lão hóa cơ thể nói chung và lão hóa da nói riêng. Do đó, nếu hiểu rõ về sự oxy hóa đang diễn ra trong cơ thể và làm thế nào để ngăn ngừa tình trạng oxy hóa này, thì chúng ta sẽ có được giải pháp ngăn ngừa lão hóa tốt nhất.
Hãy cùng Boom May tìm hiểu thông tin quan trọng về oxy hóa và giải pháp ngăn chặn oxy hóa nhé.

Oxy hóa là gì? và Oxy hóa tác động xấu đến da như thế nào?

Oxy hóa là một quá trình diễn ra âm thầm trong cơ thể con người, làm sản sinh ra các gốc tự do. Gốc tự do hiểu đơn giản là những phân tử có khả năng thay đổi đổi cấu trúc tế bào.
\"Quá
Khi gốc tự do tấn công các tế bào da, chúng gây hại cho các loại tế bào như lipit, protein và DNA, dẫn đến các tế bào bị suy yếu dần, giảm sức mạnh tự chống lại hoặc bị phá hủy hoàn toàn,tăng nguy cơ cho các bệnh về da.
Một trong những tác động xấu nhất của việc oxy hóa lên da là khiến cơ thể giảm sản xuất collagen, giảm độ đàn hồi của da, tăng nguy cơ mụn và viêm, và tăng tình trạng lão hóa và nếp nhăn.
\"lão
Vì vậy, để ngăn ngừa-phòng chống lão hóa da hiệu quả thì việc đầu tiên và quan trọng nhất chính là chống oxy hóa.

5 chất chống oxy hóa hiệu quả

Sau đây là những chất chống oxy hóa đã được khoa học chứng minh đem lại hiệu quả thiết thực:

  • Vitamin C: là một trong những antioxidant phổ biến nhất và có tác dụng tốt trong việc chống lại sự oxy hóa. Các chị em có thể ăn các loại rau củ trái cây như cam, bưởi, bông cải, cải bó xôi để bổ sung vitamin C

\"vitamin

  • Vitamin E: là một chất ngăn ngừa oxy hóa mạnh, có tác dụng tốt trong việc bảo vệ da. Vitamin E có nhiều trong các loại thực phẩm như cá hồi, bơ, đậu đỏ, dầu oliu.
  • Beta-carotene: là một loại vitamin A tự nhiên, tìm thấy trong nhiều loại rau củ và trái cây. Bạn có thể bổ sung vitamin A cho cơ thể bằng cách sử dụng các loại ra củ có màu đỏ như cà rốt, khoai lang, ớt chuông..
  • Coenzyme Q10: là một chất mà cơ thể tự sản xuất được và có tác dụng tốt trong việc bảo vệ da. Tuy nhiên, càng lớn tuổi thì cơ thể càng giảm khả năng sản sinh Coenzym Q10, do đó khi thiếu hụt bạn cần bổ sung chất này từ các loại thịt, cá và các loại đậu
  • Resveratrol: là một chất tự nhiên tìm thấy trong nhiều loại nho và các loại rau củ màu đỏ.

Tuy nhiên, thực tế con người chỉ có thể ngăn ngừa chứ không thể hoàn toàn loại bỏ quá trình oxy hóa. Theo thời gian, da cũng sẽ xuất hiện nhiều vấn đề như chảy xệ do suy giảm collagen và elastin, sạm nám, tàn nhang…
Để làm chậm lại quý trình lão hóa, tăng hiệu quả dưỡng da, giúp da căng mịn đầy sức sống, chỉ sử dụng một hoạt chất chống oxy hóa như vitamin C là chưa đủ, chúng ta cần kết hợp thêm collagen, elastin và các chất có tác dụng làm sáng da như Glutathione, niacinamide…để đem lại hiệu quả toàn diện.
Ngoài cách dễ dàng nhất để bổ sung các chất nói trên qua thực phẩm, thì một giải pháp thông dụng khác được các chị em ưa chuộng là sử dụng các loại viên uống bổ sung hay còn gọi là thực phẩm hỗ trợ làm đẹp.
Trước đây, một chị khách đã chia sẻ với Boom May là chị bổ sung Vitamin C, collagen, Glutathione… thì đúng là da chị cải thiện và đẹp lên rõ rệt, nhưng chỉ có một vấn đề là chị uống một lần quá nhiều loại như vậy làm chị sợ, cứ phải nhắm mắt nhắm mũi uống.
Sau khi hiểu được vấn đề không chỉ riêng chị khách đó mà còn nhiều chị em khác gặp phải, Boom May đã tìm ra một sản phẩm kết hợp các loại hoạt chất trên để đem lại giải pháp hoàn hảo cho làn da của phái đẹp, với đặc điểm nổi trội là giúp hấp thụ collagen nhanh gấp 5 lần so với các loại collagen khác trên thị trường – Đó chính là collagen Bishin đến từ Nhật Bản. Chị em mình nếu đang muốn tìm một loại thực phẩm chức năng giúp đẹp da, ngăn ngừa lão hóa chảy xệ thì đừng bỏ qua em collagen Bishin này nha.

Organization: https://go1care.com/
URL tác giả:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan